Fjarbúðin

Friday, January 19, 2007

Rembingskoss í kennslustund

Ég vissi ekki alveg hvaðan á mig stóð veðrið þegar stelpa sem ég kannaðist ekki við kom arkandi í lok kennslustundar í dag og smellti mig rembingskossi á kinnina!

Eftir þessa óvanalegu lífsreynslu náði ég að veiða það upp úr stelpunum á fremsta bekk að bekkjarsystir þeirra væri að safna áheitum fyrir UNICEF í verkefninu „Gleði til góðgerða“. Hún gekkst undir það að kyssa alla kennara 6. M í dag og var ég engin undantekning þótt ég kenni stjörnufræðihluta bekkjarins en hún sé í erfðafræði.

4 Comments:

  • At 6:30 PM, Anonymous Anonymous said…

    Hahaha, sniðug stelpa :)
    Dagbjört

     
  • At 3:30 AM, Blogger Ósk said…

    Jiii en flippað!

     
  • At 3:42 PM, Anonymous Anonymous said…

    Ósk ætlar þú ekki að berja þessa stelpu??

     
  • At 8:04 PM, Anonymous Anonymous said…

    Já það er alveg ekta Ósk að ráðast á e-n.

     

Post a Comment

<< Home